Nội dung giảng dạy

CHƯƠNG TRÌNH VIỆT NAM

  • Tiếng Việt – nghe, nói và làm quen với đọc và viết.
  • Toán học – tập đếm, chọn lọc, phân loại và đo lường.
  • Âm nhạc và chuyển động – chơi đùa cùng các bài hát & ngón tay, cảm thụ âm sắc và nhịp thông qua các nhạc cụ âm nhạc và bộ gõ.
  • Phát triển hoạt động thể chất: Thông qua các bài tập phát triển các nhóm cơ, giúp học sinh làm quen với các động tác võ cơ bản (vovinam), bơi lội.
  • Hoạt động kỹ năng – cắt, vẽ, nặn, thủ công.
  • Khoa học xã hội: Khám phá môi trường xung quanh mình, chương trình gắn liền với các hoạt động thực tế thông qua các hoạt động dã ngoại hàng tháng được lồng ghép với chủ đề từng tháng giúp học sinh khám phá và nhận biết thế giới xung quanh.
  • Công nghệ: Học sinh làm quen với STEAM cơ bản thông qua chương trình lego education dành cho học sinh từ 2- 5 tuổi và chương trình code cơ bản với bộ Wedo 2.0 dành cho học sinh 5-6 tuổi.
  • Chương trình phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội.

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH

  • English:
    • Chương trình tiếng Anh được phát triển thông qua ba nhóm nội dung: ngôn ngữ, văn học và đọc viết. Chương trình giảng dạy và học tập cân bằng và tích hợp cả ba nội dung này, tập trung phát triển kiến thức, sự hiểu biết và kỹ năng nghe, đọc, quan sát, nói, viết và sáng tạo của trẻ.
    • Trong chương trình tiếng Anh khối mầm non, học sinh tập trung phát triển khả năng giao tiếp với những người xung quanh, với cha mẹ, thầy cô và bạn bè.
    • Học sinh học cách lắng nghe, quan sát, nói, và viết bằng cách dùng các từ vựng đơn giản để mô tả ngữ cảnh khác nhau với mục đích chính là để giải trí, cũng như là để thông tin.
    • Học sinh sẽ học cách sáng tạo ra những câu chuyện giàu trí tưởng tượng, các nội dung mang tính thông tin và có sức thuyết phục bằng các từ vựng đơn giản bao gồm mô tả tranh ảnh, các câu phát biểu ngắn, các bài hát, đọc thơ và kể chuyện.
  • Toán học:
    • Học sinh thể hiện sự hiểu biết, thành thạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và lập luận trong nội dung toán học dựa trên ba yếu tố: số đếm, cộng trừ, đo lường và hình học.
    • Giáo viên xây dựng các khía cạnh của Toán học thông qua ngôn ngữ. Ở cấp học này, học sinh sẽ học về:
      • Kết nối tên, chữ số và số lượng cho phạm vi từ 10 – 100, nhận diện các loại hình trong hình học.
      • Đếm số trong chuỗi, ghép mô hình và so sánh thứ tự, độ dài của các đối tượng.
      • Giải quyết vấn đề bao gồm sử dụng các vật liệu để mô hình hóa các vấn đề như cộng, trừ, thêm, bớt.
      • Lập luận bao gồm việc giải thích sự so sánh về số lượng, tạo các hình mẫu và giải thích các quy trình để so sánh gián tiếp chiều dài.

 

  • Khoa học:

    Bao gồm các kiến thức và sự hiểu biết về thế giới xung quanh. Giáo viên xây dựng cho trẻ kỹ năng nhận biết thế giới xung quanh, sử dụng ngôn ngữ mô tả các sự vật, hiện tượng đơn giản, phát triển vốn từ vực và kỹ năng cần thiết thông qua những kinh nghiệm từ việc học tập, qua các thói quen, hoạt động trong các giờ học cũng như thông qua sự hợp tác với cha mẹ.

QUY MÔ LỚP HỌC

Một lớp học trung bình có khoảng 20 bé cho cùng một nhóm tuổi. Trong mỗi lớp có 1 giáo viên chủ nhiệm, 1 bảo mẫu cùng kết hợp với giáo viên trợ giảng, giáo viên nước ngoài cách chặt chẽ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bé.